NHÀ HÀNG SÁU CUA

Tin tức

Êch Nộm Hoa Chuối - Hương Đồng Cỏ Nội

Ếch nộm hoa chuối – món ăn dân dã – hương đồng cỏ nội

Giá chỉ 179K

Nộm là món ăn thanh mát hoà quyện nhiều loại hương vị khác nhau chua, cay, ngọt, mặn hài hòa kết hợp cùng thịt ếch đồng quê được tẩm ướp gia vị rồi chiên giòn trộn với rau thơm cùng bắp chuối thêm chút đậu phộng rang bùi bùi, cà rốt giòn ngọt và mùi thơm của các loại rau ăn kèm! Đặc biệt lớp da được chiên dòn tan để ăn kèm cùng gỏi kích thích vị giác đến tột đỉnh.

Ếch nộm hoa chuối tuy dân dã đồng quê nhưng mùi vị thật lạ cực ngon, , khiến ăn cũng khen ngợi mê li.

Thịt ếch vốn là món ăn vô cùng dân dã và thấm đẫm hương vị đồng quê. Thịt ếch không những có mùi vị thơm ngon mà còn được biết đến là một món ăn rất bổ dưỡng với nhiều tác dụng chữa bệnh, rất tốt cho sức khỏe như cường tráng, an thai, lợi tiểu,…

Những ai từng thưởng thức món này đều phải ngợi khen bàn tay khéo léo của đầu bếp Ẩm Thực Sáu Cua và sự phối hợp tinh tế giữa món ếch đồng chiên giòn nồng nàn cùng với các vị chua cay , mặn ngọt thơm béo hấp dẫn lạ kỳ.

Món ngon đồng quê Ếch nộm hoa chuối đặc biệt tại Ẩm thực Sáu Cua sẽ khiến bạn đem lòng vấn vướng khó quên hương vị này. Đến ngay Ẩm thực Sáu Cua cùng nhau thưởng thức hương vị biển xen chút món ăn đồng quê dân dã.

<===================>

NHÀ HÀNG SÁU CUA - Gửi yêu thương đến từng món ăn
Địa chỉ CN1: 178 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Địa chỉ CN2: 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM
Hotline: 0971 391 468
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 10h - 23h



Các tin khác