NHÀ HÀNG SÁU CUA

Tin tức

Hội thi tay nghề bếp 2020 – SC Group nhân dịp 20/10

Hội thi tay nghề bếp 2020 – SC Group nhân dịp 20/10

Với mục đích tạo ra sân chơi thi đấu cho các hệ thống nhà hàng DÊ TƯƠI HIỆP THÀNH, ẨM THỰC NHÀ HÀNG SÁU CUA, NHÀ HÀNG VỊ BIỂN, BẾP TRUNG TÂM thuộc Công ty Cổ phần đầu tư SC Group cùng nhau tìm tòi và phát triển thêm nhiều món ăn NGON – ĐỘC – LẠ đến quý khách hàng và đồng thời cũng chính là quà tặng “món ăn ngon” đến toàn thể quý chị em phụ nữ công ty SC Group nhân dịp Phụ nữ Việt Nam ngày 20/10

 

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, tạo điều kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, phát huy tính sáng tạo trong công việc, tuyên truyền các giá trị chân chính của nghề.

Hội  thi có sự tham gia của các đầu bếp có tay nghề cao thuộc các hệ thống nhà hàng CÔNG TY SC GROUP và toàn thể ban lãnh đạo câp cao của SC Group cũng chính là ban giám khảo và sự tham gia của toàn thể công nhân viên khối văn phòng

 

 

Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công ty SC Group

 

Hội thi tay nghề bếp trải qua 2 tiếng bao gồm giai đoạn chuẩn bị và chế biến! Mỗi đại diện của nhà hàng sẽ mang đến một món mới NGON – ĐỘC – LẠ để trổ tài và thi đua cùng nhau!

Sáu Cua 1 - Cua sốt hoàng kim

Sáu Cua 2 - Tôm  sú ngân hà

Bếp Trung Tâm - Mực Tam Sắc

Dê Tươi Hiệp Thành 1 - Dê xông hơi

Dê Tươi Hiệp Thành 2 - Ngọc dương tiềm sâm

Kết thúc thời gian thi, mỗi chi nhánh sẽ cử đại diện nói về ý tưởng món ăn của mình và BGK đưa ra kết quả cuộc thi

 

Giải Nhất: Dê Tươi Hiệp Thành 1 dành giải nhất với món  ăn Dê xông hơi! Món  ăn tưởng quen mà lại lạ bởi vị tươi ngọt của thịt dê hòa quyện cùng hương thơm từ xả và lá tía tô! Tất cả hòa quyện với nhau được hấp chín bằng đá nóng đã giữ trọn  hương vị TƯƠI - NGON - NGỌT.

  

Giải Nhì: Bếp trung tâm xứng đáng nhận  giải với "Mực Tam Sắc" 

 

Giải Ba: Ẩm thực Vị Biển

 

Giải Khuyến Khích: Dê tươi Hiệp Thành 2, Ẩm thực Sáu Cua 1 và Ẩm thực Sáu Cua 2



Các tin khác