NHÀ HÀNG SÁU CUA

Tin tức

TẤT NIÊN GẮN KẾT - SC GROUP 2021

 TẤT NIÊN ẤM CÚNG – SUM VẦY – GẮN KẾT CÙNG SC GROUP

Ngày 17/1/2022 đêm tiệc tất niên sum vầy của toàn thể nhân viên công ty SC GROUP đã diễn ra! Đêm tiệc như lời chào tạm biệt một năm “xa cách” và đánh dấu một năm mới 2022 thật thành công và gắn kết giữa toàn thể nhân viên SC GROUP.

Đêm tiệc cùng sự góp mặt ban lãnh đạo công ty, khách mời và đặc biệt đại gia đình nhân viên SC Group đến từ Ẩm thực Sáu Cua, Dê Tươi Hiệp Thành, Ẩm thực Vị Biển, Trung tâm trị liệu sức khỏe – Khỏe Shiatsu đã mang đến một buổi tiệc thật nhộn nhịp và đáng nhớ!

Phòng kế toán

Phòng kinh doanh

Khách mời cùng Giám đốc SC Group

Nhân viên văn phòng SC Group

Ẩm thực Sáu Cua 1

Nhà hàng Sáu Cua 2

Ẩm thực Vị Biển

Dê Tươi Hiệp Thành 1

Dê Tươi Hiệp Thành 2

Khỏe Shiatsu

 

Buổi tiệc tất niên của đã diễn ra trong không khí và đầy cảm xúc. Không gian tiệc được trang trí sang trọng và lộng lẫy tại nhà hàng Sáu Cua 2 cùng background chụp hình sang chảnh, sân khấu hoành tráng.

Sau màn giới thiệu của MC và bài phát biểu ấn tượng của tổng giám đốc SC Group, những gương mặt nhân viên xuất sắc có đóng góp tâm sức vào sự phát triển của công ty lần lượt được vinh danh.

Tổng Giám Đốc: Nguyễn Thanh Hải

Bên cạnh đó, đêm tiệc còn có những phần quà bốc thăm vô cùng giá trị như món quà Ban Lãnh Đạo muốn dành cho toàn thể nhân viên SC GROUP.

Kết thúc buổi tiệc là những phút giây vui tươi nhất, cùng nhau nâng ly để tiễn một năm cũ đã qua và chào đón một năm mới sum vầy, đoàn kết.

Một năm nữa đã đi qua, thật vui vì chúng ta vẫn cùng nhau ngồi lại nơi đây, vẫn là một phần của SC Group. Chúc mọi người một bữa tiệc tất niên vui vẻ, ấm cúng và cùng nhau đón một mùa xuân mới đầy hy vọng hơn.

Hoa đào nở, chim én về. Chúc một năm mới vạn sự như ý, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

  



Các tin khác