NHÀ HÀNG SÁU CUA

Tin tức

Vinh Danh Những Chiến Binh Thầm Lặng - Niềm Tự Hào Của Sc Group

Trải qua hành trình 5 và 10 năm gắn bó cùng Sc Group, những cán bộ nhân viên xuất sắc dưới đây đã và đang góp phần tạo nên những dấu ấn vàng son cho sự phát triển của công ty. Họ là những chiến binh thầm lặng, những tấm gương sáng về tinh thần cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu.

5 năm - Nền tảng vững chắc

Với 5 năm gắn bó, những nhân viên đã góp phần tạo dựng nền tảng vững chắc cho Sc Group. Mọi người đã không ngừng nỗ lực, cống hiến sức mình với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ sự nỗ lực của mọi người, Sc Group đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, khẳng định vị thế trên thị trường quận 12, quận Gò Vấp, Hóc Môn

10 năm - Vững bước phát triển

Trải qua 10 năm gắn bó cùng Sc Group, những nhân viên đã trở thành những trụ cột không thể thiếu, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của công ty. 

Lời tri ân sâu sắc

Thay mặt Ban lãnh đạo Sc Group, xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả những nhân viên đã gắn bó cùng công ty 5 năm và 10 năm. Những đóng góp to lớn của các anh chị là niềm tự hào của Sc Group, là nguồn động lực to lớn để chúng ta tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Sc Group luôn trân trọng và tự hào về đội ngũ cán bộ nhân viên của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm, Sc Group sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

 



Các tin khác